Taxi Quê Lụa

Taxi Quê Lụa – Cập nhật hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ

Taxi Quê Lụa là một dịch vụ taxi quen thuộc tại Hà Nội. Nổi tiếng với sự phục vụ tận tình và đội ngũ lái xe chuyên nghiệp. Với mục tiêu mang lại trải nghiệm di chuyển thuận tiện và an toàn nhất cho khách hàng. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi gửi đến các bạn các thông tin chi tiết về hãng taxi này nhé.

Thông tin liên hệ taxi Quê Lụa

  • Địa chỉ: Số 24 TT23 KĐT Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Hà Nội.
  • Điện thoại: 02433.533.533 hoặc 02433.533.533
  • Web: http://taxiquelua.com/contact
  • Fb: https://www.facebook.com/quelua.com.vn/?epa=SEARCH_BOX

Taxi Quê Lụa thuộc Công ty Cổ phần Phúc Thịnh. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường hãng đã đạt được những thành công nhất định. Quê Lụa luôn cố gắng để đem lại cho khách hàng những dịch vụ vận tải tuyệt vời và an toàn nhất. Với tôn chỉ: “ Mang sự hài lòng cho khách hàng” hãng taxi này đã không ngừng tìm tòi nâng cao chất lượng, đưa tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

Hệ thống taxi Quê Lụa

Hệ thống taxi Quê Lụa

Hiện nay taxi Quê Lụa đã mở rộng thêm quy mô lớn hơn ra các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Hà Nam, Bắc Ninh. Hãng chú trọng vào việc nâng cấp chất lượng hệ thống xe hiện đại, đa dạng. Phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của khách.

Các loại xe dịch vụ taxi Quê Lụa

Xe taxi 4 chỗ nhỏ 

Taxi 4 chỗ loại nhỏ thường là lựa chọn phổ biến cho các hành khách cá nhân hoặc nhóm nhỏ có ít hành lý. Những chiếc taxi này thường có kích thước nhỏ gọn, tiện ích và linh hoạt trong các khu vực đông đúc. Dù là di chuyển trong thành phố hay các hành trình ngắn, taxi 4 chỗ loại nhỏ vẫn đảm bảo sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng.

Xe taxi 4 chỗ thường 

Taxi 4 chỗ là lựa chọn của nhiều khách hàng cho các chuyến đi ngắn trong thành phố, đi làm, đi học,… Đặc biệt là dịch vụ taxi này mang lại sự linh hoạt và thuận tiện cho hành khách. Với mức giá thường phải chăng và khả năng đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu di chuyển của khách hàng. Quê Lụa cam kết đi đúng lộ trình, giá cước chính xác. Các bạn yên tâm khi lựa chọn.

Xe taxi 7 chỗ 

Trong dịch vụ này hãng sử dụng loại xe chủ yếu là Toyota Innova. Đây là dòng xe thuộc phân khúc đa dụng MPV với nét đặc trưng nổi bật là kiểu dáng thanh lịch, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Cùng với đó là thiết kế khí động học mạnh mẽ, vận hành vượt trội. Đến nay nhiều gia đình vẫn rất hài lòng và luôn chọn hãng xe này trong chuyến đi của mình.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Quê Lụa

Quê Lụa được đánh giá là hãng taxi có chất lượng dịch vụ cao. Hệ thống xe hiện đại, nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Nhưng giá cước lại phải chăng, hợp lý. Dưới đây là bảng giá công khai mà taxi Quê Lụa áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 chỗ nhỏ giá mở cửa là 13.500/km . Giá cước từ 21km trở lên là 11.500/km
  • Đối với các dòng taxi 4 chỗ thường giá mở cửa là 13.700/km. Giá cước từ 21km trở lên là 12.500/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 16.700/km. Giá cước từ 21 km trở lên là 14.000/km
Taxi Quê Lụa đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Quê Lụa đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng tuyệt vời. Họ đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm, nhiệt huyết với nghề. Để tiếp cận với khách hàng hãng Quê Lụa thường xuyên có các dịp tri ân, ưu đãi với quà tặng hấp dẫn. Hãng sẽ hỗ trợ cố gắng hết mình trong khả năng nếu như khách bị thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi chưa hài lòng. Luôn có  nhân viên hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc dịch vụ.

Dịch vụ xe đi tỉnh

Tự hào là hãng xe có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn mang tính cạnh tranh với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh các quãng đường xa taxi Quê Lụa hỗ trợ đưa đón tận nơi, giờ giấc linh hoạt do khách chọn, giá cả niêm yết. Tài xế sẽ phục vụ, hỗ trợ khách hàng trên suốt chuyến đi.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Quê Lụa

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Quê Lụa để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Quê Lụa  hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  •  Thanh toán ghi nợ bằng thẻ sau, tích điểm, các mã giảm giá,..
Taxi Quê Lụa

Taxi Quê Lụa

Những lưu ý khi đi xe taxi Quê Lụa

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 50.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Quê Lụa. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Quê Lụa  là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *