Mai Linh Taxi Vinh sẵn sàng đồng hành cùng khách

Taxi Mai Linh Vinh – Địa chỉ, SĐT liên hệ, dịch vụ, giá vé

Taxi Mai Linh là một trong những cái tên quen thuộc trong ngành dịch vụ taxi. Với mạng lưới phủ rộng khắp và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãng mang đến cho khách hàng những chuyến đi chất lượng nhất. Để hiểu rõ hơn về taxi Mai Linh Vinh mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Vinh

  • Địa chỉ: Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, xã Nghi Phú, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0238.868.6868

Taxi Mai Linh Vinh thuộc Công ty Mai Linh đưa vào hoạt động tại địa phương từ năm 2020. Hiện nay thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Có được là nhờ vào chất lượng từ hệ thống xe đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Mai Linh Vinh luôn cố gắng, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành tốt sứ mệnh cho khách hàng.

Chi nhánh taxi Mai Linh Vinh

Chi nhánh taxi Mai Linh Vinh

Đặc biệt hãng cung cấp hệ thống xe hiện đại, mẫu mã hiện đại. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn, phong thái chỉn chu, luôn hỗ trợ khách hàng hết mình. Mai Linh Vinh cam kết giá cả công khai niêm yết, có định vị GPS chính xác. Vì vậy khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

Các loại dịch vụ xe cung cấp của taxi Mai Linh Vinh

Taxi 4 chỗ 

Dịch vụ taxi 4 chỗ của Mai Linh Vinh là lựa chọn phổ biến cho các hành khách cá nhân hoặc nhóm nhỏ. Với các xe taxi 4 chỗ, bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi và thoải mái trong suốt hành trình của mình. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp và phương tiện mới được bảo dưỡng định kỳ giúp đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ. Đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Taxi 7 chỗ 

Dịch vụ taxi 7 chỗ của Mai Linh Vinh là sự lựa chọn lý tưởng cho các nhóm lớn hoặc gia đình. Khi cần di chuyển trong thành phố hoặc điều hành từ sân bay, bến xe đến điểm đích khác. Với các xe taxi 7 chỗ không gian khoang xe rộng rãi đựng đồ thoải mái. Trên xe trang bị các thiết bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, thư giãn của khách hàng.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Vinh

Mai Linh Vinh là hãng xe có chất lượng phục vụ khá tốt. Tuy nhiên giá cả lại rất phải chăng, phù hợp. Bởi thế nên hãng taxi này được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là tổng hợp các bảng giá nhà Mai Linh Vinh áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Mai Linh Taxi Vinh sẵn sàng đồng hành cùng khách

Mai Linh Taxi Vinh sẵn sàng đồng hành cùng khách

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Mai Linh Vinh là một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Bên cạnh đó, Mai Linh Vinh liên tục cải tiến dịch vụ và lắng nghe ý kiến phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ. Từ đó mang lại trải nghiệm tốt nhất cho mọi chuyến đi của quý khách.

Dịch vụ xe đi tỉnh

Dịch vụ xe đi tỉnh của Mai Linh Vinh cung cấp sự tiện lợi và an toàn cho những hành trình xa. Hãng các loại xe chất lượng, đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm và am hiểu về tuyến đường. Đảm bảo di chuyển nhanh chóng và an toàn nhất. Khách hàng có thể dễ dàng đặt xe thông qua điện thoại, ứng dụng di động hoặc trực tiếp tại các điểm tiếp đón. Dịch vụ xe đi tỉnh của Mai Linh Vinh là sự lựa chọn tin cậy cho mọi chuyến đi xa.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Vinh

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh Vinh để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên tư vấn 24/7 và xe để sẵn sàng phục vụ khách.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Mai Linh Vinh hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Taxi Mai Linh Vinh hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.
Hệ thống xe Mai Linh

Hệ thống xe Mai Linh

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh Vinh

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, hàng nóng, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trong điều kiện bất khả kháng( động đất, bão, lũ, đường ngập) nhà xe có quyền hủy chuyến hoặc đến muộn hơn dự kiến.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Mai Linh Vinh. Qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Taxi Mai Linh Vinh là lựa chọn đáng tin cậy trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *