Taxi Mai Linh đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Mai Linh Đà Nẵng – Địa chỉ, giá vé, dịch vụ, SĐT liên hệ

Đà Nẵng là một trong những thành phố có lượt di chuyển đi lại đông nhất cả nước. Bởi vậy để đáp ứng nhu cầu nhiều hãng taxi ra đời cạnh tranh thị trường. Một trong số đó phải kể đến hãng taxi Mai Linh Đà Nẵng. Để biết thêm thông tin chi tiết về thương hiệu này mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ taxi Mai Linh Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Số 92 đường 2/9, Phường Bình Thuận, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.6257.888
  • Web: https://taximailinhdanang.com/
  • Fb: https://www.facebook.com/MaiLinhDaNang

Taxi Mai Linh Đà Nẵng thuộc tập đoàn Mai Linh được thành lập hơn 30 năm trên thị trường. Hãng đã trở thành thương hiệu quen thuộc gần gũi cả trong nước và nước ngoài. Phương châm hoạt động của Mai Linh Đà Nẵng đó chính là “ An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”. Hãng luôn nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ. Đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Hệ thống taxi Mai Linh Đà Nẵng

Hệ thống taxi Mai Linh Đà Nẵng

Với sự nỗ lực không ngừng, Mai Linh Đà Nẵng đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải. Ngoài ra đây là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được Tuv Nord cấp Chứng nhận “ Hệ thống quản lý An toàn giao thông đường bộ tiêu chuẩn quốc tế ISO”.

Các loại xe dịch vụ taxi Mai Linh Đà Nẵng hoạt động

Taxi 4 chỗ 

Việc sử dụng dịch vụ taxi 4 chỗ có nhiều lợi ích phù hợp di chuyển quãng đường ngắn, vừa nhanh vừa thuận tiện. Ngoài ra taxi Mai Linh Đà Nẵng phân bố xe tại các địa điểm mấu chốt. Vì vậy giúp khách hàng không phải đợi lâu khi đặt xe. Hệ thống xe bên trong rộng vừa đủ, tiện nghi hiện đại. Đáp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí trên xe. Nhà xe cam kết xuất hóa đơn, giá cước niêm yết, di chuyển nhanh chóng.

Taxi 7 chỗ 

Dịch vụ taxi 7 chỗ không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là giải pháp thuận tiện và linh hoạt cho nhóm khách đông người. Đa dạng phù hợp với nhiều chuyến đi. Hầu hết các xe 7 chỗ đều có nội thất sang trọng, thiết kế mạnh mẽ. Cơ động hiện đại. Đáp ứng nhiều địa hình phức tạp. Dàn ghế có khả năng kéo-gập tăng diện tích khoang xe.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh Đà Nẵng

Taxi Mai Linh Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá cao từ chất lượng xe đến phong thái dịch vụ. Tuy nhiên đổi lại giá cả lại khá rẻ, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.900/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.600/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.800/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.600/km
Taxi Mai Linh từ mọi chi nhánh luôn nỗ lực về hành trình an toàn

Taxi Mai Linh từ mọi chi nhánh luôn nỗ lực về hành trình an toàn

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ taxi đi tỉnh

Dịch vụ taxi đi tỉnh giúp khách hàng di chuyển một cách thuận tiện và linh hoạt. Khách hàng được xe đưa đón tận nơi. Tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo rằng hành khách có một hành trình an toàn, thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa dịch vụ taxi đi tỉnh cung cấp các tùy chọn giá cả linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng dự đoán và quản lý chi phí di chuyển.

Dịch vụ cho thuê xe

Dịch vụ thuê xe là một lựa chọn phổ biến hiện nay. Hãng cung cấp đa dạng các loại xe khác nhau, phục vụ nhu cầu và ngân sách của mỗi người. Bạn có thể thuê xe theo giờ, theo ngày thậm chí là tuần. Ưu điểm của dịch vụ là mang lại sự tự do và linh hoạt trong di chuyển. Các chính sách đảm bảo, rõ ràng, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Hệ thống bảo dưỡng, định kỳ, mang đến cho bạn hành trình thoải mái.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể tiếp cận thu hút sự chú ý khách hàng. Hãng taxi Mai Linh Đà Nẵng thường có những ngày hội ưu đãi, tri ân quà tặng hấp dẫn. Nhân viên phòng ban túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Taxi Mai Linh Đà Nẵng sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi. Ngoài ra hãng có làm thẻ để khách hàng thanh toán và nhận được quà tặng cho các chuyến đi sau.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp taxi Mai Linh Đà Nẵng

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp taxi Mai Linh Đà Nẵng

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Mai Linh Đà Nẵng

Cách đặt xe:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Mai Linh Đà Nẵng để được tư vấn và đặt xe đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên túc trực quầy hỗ trợ cho khách hàng.
  • Đặt xe online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Mai Linh Đà Nẵng hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Taxi Mai Linh Đà Nẵng hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.

Những lưu ý khi đi xe taxi Mai Linh Đà Nẵng

  • Trước khi lên xe, hãy kiểm tra thông tin của tài xế và xe trên ứng dụng Mai Linh Đà Nẵng để đảm bảo bạn đã chọn đúng xe và tài xế.
  • Luôn cài dây an toàn khi ngồi trên xe và yêu cầu tài xế tuân thủ luật giao thông.
  • Kiểm tra lại giá cước và phương thức thanh toán trước khi kết thúc chuyến đi. Thanh toán có thể được thực hiện bằng tiền mặt hoặc qua ứng dụng chuyển khoản.
  • Sau mỗi chuyến đi, hãy đánh giá tài xế và để lại phản hồi của bạn về trải nghiệm của mình. Giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của Mai Linh Đà Nẵng.
  • Tránh chia sẻ thông tin cá nhân quá mức cần thiết với tài xế hoặc bất kỳ ai khác, và kiểm tra kỹ trước khi để lại vật dụng trong xe.
Taxi Mai Linh đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Mai Linh đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về Taxi Mai Linh Đà Nẵng. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng taxi trên địa bàn để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *