Hệ thống xe taxi Sông Nhuệ

Taxi sông Nhuệ – Hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ mới nhất

Với nhu cầu di chuyển đi lại cao như hiện nay, nhiều hãng taxi đã nắm bắt cơ hội ra đời phục vụ mọi người. Trong đó có hãng taxi Sông Nhuệ với mức giá rẻ, chất lượng dịch vụ ổn, bạn có thể tham khảo trong chuyến đi của mình. Để biết thêm các thông tin chi tiết về hãng taxi này bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi

Thông tin liên hệ taxi Sông Nhuệ

  • Địa chỉ: Phú Mỹ, Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.326.2626
  • Fb: https://www.facebook.com/Songnhuetaxi?locale=vi_VN

Taxi Sông Nhuệ tự hào là một trong những hãng taxi hàng đầu phục vụ cộng đồng tại địa phương. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, hãng cam kết mang lại dịch vụ vận chuyển an toàn, chất lượng và tiện lợi cho tất cả các khách hàng. Ngoài ra Sông Nhuệ cung cấp một loạt các loại xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ. Đảm bảo phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Hệ thống xe taxi Sông Nhuệ

Hệ thống xe taxi Sông Nhuệ

Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ bạn xuyên suốt trực 24/7 giải quyết tư vấn dịch vụ. Sông Nhuệ luôn lắng nghe và sẵn lòng phục vụ mọi nhu cầu cụ thể của khách hàng. Thương hiệu cam kết cung cấp giá cả công bằng và minh bạch, không có phụ phí ẩn. Để bạn có thể yên tâm khi di chuyển.

Chi nhánh dịch vụ taxi Sông Nhuệ hoạt động

Với sự nỗ lực giữ gìn thương hiệu và chỗ đứng trên thị trường, taxi Sông Nhuệ mang đến cho khách hàng những chuyến đi chất lượng. Hiện tại hãng đang hoạt động chính tại Hà Nội.

  • Địa chỉ: Phú Mỹ, Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.326.2626

Các loại dịch vụ taxi Sông Nhuệ hoạt động

Xe taxi 4 chỗ 

Dòng xe taxi 4 chỗ được nhiều khách hàng lựa chọn cho chuyến đi của mình. Khoang xe vừa đủ, không gian thoáng, vệ sinh sạch sẽ. Mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái, dễ chịu khi di chuyển. Ngoài ra hệ thống trang thiết bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm cả chỗ sạc pin và wifi miễn phí. Giá cả phải chăng, phù hợp tiết kiệm chi phí khi đi các tuyến đường dài.

Xe taxi 7 chỗ 

Dịch vụ taxi 7 chỗ không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là giải pháp thuận tiện và linh hoạt cho nhóm khách đông người. Đa dạng phù hợp với nhiều chuyến đi. Hầu hết các xe 7 chỗ đều có nội thất sang trọng, thiết kế mạnh mẽ. Cơ động hiện đại. Đáp ứng nhiều địa hình phức tạp. Dàn ghế có khả năng kéo-gập tăng diện tích khoang xe.

Taxi Sông Nhuệ đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Taxi Sông Nhuệ đồng hành cùng khách trên mọi hành trình

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Sông Nhuệ

Taxi Sông Nhuệ được nhiều người biết đến là có chất lượng dịch vụ ổn. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên giá cả lại phải chăng, phù hợp với thị trường chung. Dưới đây là tổng hợp bảng giá mà Taxi Sông Nhuệ áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 11.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 13.500/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 12.500/km
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.500/km. Giá cước từ 16 km trở lên là 14.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ đi tỉnh 

Với nhu cầu đi lại giữa các tỉnh thành ngày càng tăng cao. Vì vậy taxi Sông Nhuệ đã đưa thêm dịch vụ xe đi tỉnh. Trong dịch vụ này hãng xe có các chính rõ ràng, đảm bảo. Giá cả hợp lý, đinh đúng tuyến, đưa đón tận nơi, không đi quá tải số người. Các bạn nên gọi điện trước để được tư vấn cụ thể chi tiết hơn.

Dịch vụ quảng cáo

Với tần suất di chuyển không ngừng trên đường phố. Quảng cáo trên xe taxi Sông Nhuệ sẽ giúp doanh nghiệp đưa các thông điệp, hình ảnh sản phẩm đến với khách hàng nhanh nhất. Chi phí tiết kiệm, rõ ràng, đảm bảo có hiệu quả nhanh chóng so với các phương tiện truyền thông, quảng cáo khác.

Dịch vụ giao nhận hàng

Taxi Sông Nhuệ triển khai cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa nhanh chóng. Trong dịch vụ này hãng xe sẽ đến lấy hàng tận nơi, giao nhận liên tỉnh trong ngày. Cam kết uy tín, chính sách đảm bảo, giá cả phù hợp. Thậm chí có các khuyến mãi độc quyền cho khách hàng thân thiết.

Taix Sông Nhuệ uy tín, chất lượng là lựa chọn hàng đầu

Taix Sông Nhuệ uy tín, chất lượng là lựa chọn hàng đầu

Cách đặt xe và thanh toán khi đi taxi Sông Nhuệ

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Sông Nhuệ để được tư vấn và đặt xe. Luôn có nhân viên trực quầy và xe sẵn có. Khách hàng không phải chờ đợi lâu.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Sông Nhuệ hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và địa chỉ để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế sau khi kết thúc chuyến.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đi xe taxi Sông Nhuệ

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn, không gây tiếng ồn ảnh hưởng chất lượng lái xe của bác tài.
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Sông Nhuệ. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Sông Nhuệ là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *