Taxi Sun sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Sun Taxi – Hệ thống chi nhánh, giá vé, dịch vụ cung cấp

Nha Trang được coi là gọi là “ hòn ngọc của biển Đông” nhờ sở hữu những cảnh đẹp thiên nhiên quý giá. Chính vì vậy mỗi năm nơi đây đón tiếp hàng triệu du khách ghé thăm. Kéo theo các phương tiện di chuyển cũng ngày càng đa dạng, trong đó có taxi. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi gợi ý cho bạn hãng Sun Taxi uy tín, chất lượng, giá rẻ.

Thông tin Điện thoại taxi Sun

  • Địa chỉ: 50 Lương Thế Vinh, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 02583.885.001
  • Fb: https://www.facebook.com/SunTaxi89/?ref=bookmarks
  • Web: https://suntaxi.vn/

Sun Taxi là một trong những hãng taxi tiên phong tại Nha Trang. Được thành lập vào năm 2013, với hơn 10 năm hoạt động thương hiệu này đã có được lượng khách nhất định. Có được điều đó là nhờ vào sự cố gắng, phấn đấu không ngừng mở rộng các chi nhánh. Mang đến sự hài lòng cho mỗi người trên chuyến đi.

Hệ thống xe taxi Sun

Hệ thống xe taxi Sun

Ngoài ra Sun Taxi rất chú trọng vào hệ thống xe, cung cấp đa dạng các dịch vụ từ 4 chỗ đến 7 chỗ. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Họ luôn biết lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến đóng góp chân thành từ khách hàng. Từ đó có cái nhìn khách quan, cải thiện tốt hơn. Hướng đến là doanh nghiệp phát triển toàn diện.

Các chi nhánh hoạt động của hãng Sun Taxi

Khu vực Nha Trang

  • Địa chỉ: 50 Lương Thế Vinh, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 02583.885.001

Khu vực Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 456 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 9876 543

Khu vực Bình Định

  • Địa chỉ: 789 Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 6543 210

Khu vực Phú Yên

  • Địa chỉ: 101 Trần Phú, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Điện thoại: 0257 1111 222

Khu vực Bình Thuận

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252 3333 444

Các loại dịch vụ cung cấp của Sun Taxi

Dịch vụ taxi 4 chỗ

Dịch vụ taxi 4 chỗ trở thành lựa chọn phổ biến cho nhu cầu di chuyển cá nhân và công việc hàng ngày. Xe được thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho hành khách, với đủ không gian để ngồi và di chuyển. Hãng luôn có sẵn 24/7, giúp người dùng di chuyển linh hoạt vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Sun Taxi cam kết đi đúng lộ trình,  giá vé niêm yết, công khai. Đảm bảo sự công bằng cho mọi hành khách khi sử dụng dịch vụ tại Sun taxi.

Taxi Sun sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Taxi Sun sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng

Dịch vụ taxi 7 chỗ

Ngoài ra Sun Taxi còn đầu tư thêm dịch vụ taxi 7 chỗ với thiết kế sang trọng, tinh tế. Khoang xe rộng rãi, có đầy đủ tiện nghi. Đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, thư giãn của khách hàng khi đi xe. Đây là loại xe rất hợp đi cả gia đình về quê, sân bay, du lịch. Tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển đường dài.

Giá cước khi sử dụng dịch vụ Sun taxi

Sun Taxi từ trước đến nay được nhiều khách hàng lựa chọn không chỉ bởi chất lượng dịch vụ tốt mà giá cước cùng phải chăng, hợp lý. Dưới đây là hàng giá công khai hãng áp dụng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 9.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 12.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 11.000/km
  • Taxi 7 chỗ giá mở cửa từ 9.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 13.00/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ quảng cáo

Sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe taxi mang lại nhiều ưu điểm cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Ngoài ra xe Sun taxi di chuyển qua nhiều khu vực khác nhau trong thành phố. Từ đó tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng từ người dân địa phương đến du khách. Hơn nữa chi phí quảng taxi có chi phí rẻ hơn các phương tiện khác mà hiệu quả mang lại đáng kể.

Xe Taxi Sun

Xe Taxi Sun

Dịch vụ đưa đón sân bay

Trong dịch vụ này hãng Sun Taxi giúp cho khách hàng tiết kiệm thời gian đặt xe nhanh chóng. Hãng hỗ trợ 24/24 bất kể ngày hay đêm đều có các xe chạy. Đặc biệt tài xế có kiến thức vững về địa bàn và lộ trình đi lại. Luôn có định vị GPS đo chính xác. Đảm bảo khách hàng không bị chặt chém giá cước. Bạn có thể căn chỉnh chủ động thời gian gọi xe đưa đón.

Dịch vụ đi tỉnh

Dịch vụ taxi đi tỉnh giúp khách hàng di chuyển một cách thuận tiện và linh hoạt. Không cần phải sắp xếp và chờ đợi các phương tiện vận chuyển công cộng hoặc tự lái. Tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo rằng hành khách có một hành trình an toàn, thoải mái và dễ chịu. Hơn nữa dịch vụ taxi đi tỉnh cung cấp các tùy chọn giá cả linh hoạt giúp khách hàng dễ dàng dự đoán và quản lý chi phí di chuyển.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Taxi Sun có một hệ thống chăm sóc khách hàng mạnh mẽ, chuyên nghiệp. Đảm bảo rằng người dùng có được hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra Sun taxi thường có những ngày hội ưu đãi, tri ân quà tặng hấp dẫn. Nhân viên phòng ban túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, đánh giá chất lượng chuyến đi.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Sun

Cách đặt xe

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Sun để được tư vấn và đặt xe đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên túc trực quầy hỗ trợ cho khách hàng.
  • Đặt xe online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng Sun taxi hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  •  Sun Taxi hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.
Sun Taxi có mặt tại nhiều tỉnh thành

Sun Taxi có mặt tại nhiều tỉnh thành

Những lưu ý khi đi xe taxi Sun

  • Trước khi lên xe, hãy kiểm tra thông tin của tài xế và xe trên ứng dụng Sun để đảm bảo bạn đã chọn đúng xe và tài xế.
  • Luôn cài dây an toàn khi ngồi trên xe và yêu cầu tài xế tuân thủ luật giao thông.
  • Kiểm tra lại giá cước và phương thức thanh toán trước khi kết thúc chuyến đi. Thanh toán có thể được thực hiện bằng tiền mặt hoặc qua ứng dụng chuyển khoản.
  • Sau mỗi chuyến đi, hãy đánh giá tài xế và để lại phản hồi của bạn về trải nghiệm của mình. Giúp cải thiện chất lượng dịch vụ của Sun Taxi.
  • Tránh chia sẻ thông tin cá nhân quá mức cần thiết với tài xế hoặc bất kỳ ai khác, và kiểm tra kỹ trước khi để lại vật dụng trong xe.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về  Sun taxi. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn cho mình chuyến đi phù hợp. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng taxi trên địa bàn để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm nhiều thông tin thú vị. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *