Tài xế taix Quốc Tế thân thiện, giàu kinh nghiệm đem đến hành trình an toàn

Taxi Quốc Tế – Cập nhật hệ thông chi nhánh, giá vé, dịch vụ

Nha Trang được biết đến là thành phố biển thu hút hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Chính vì thế kéo theo các hãng taxi ra đời trong đó nổi bật hơn cả là taxi Quốc Tế. Hãy tham khảo ngày bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi để hiểu hơn về hãng taxi này nhé.

Thông tin liên hệ taxi Quốc Tế

  • Địa chỉ: số 9 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258.3525.252
  • Fb: https://www.facebook.com/QuocTeGroup

Taxi Quốc Tế được đưa vào hoạt động hơn 10 năm trên thị trường. Vì vậy thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Taxi Quốc Tế sở hữu lượng xe lớn, phân bố đều các địa điểm. Giúp khách hàng nhanh chóng khi đặt xe. Ngoài ra hãng còn cung cấp đa dạng các dịch vụ. Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách khi di chuyển.

Xe taxi từ hệ thống Taxi Quốc Tế

Xe taxi từ hệ thống Taxi Quốc Tế

Dựa trên nền tảng công nghệ và quản lý hiện đại. Taxi Quốc Tế luôn nỗ lực cố gắng, phấn đấu đêm lại cho khách hàng những chuyến đi tiện lợi, nhanh chóng, tối ưu chi phí. Quốc Tế ngày càng mở rộng mạng lưới hoạt động. Hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến cho mọi người những chuyến đi thoải mái, hài lòng nhất.

Chi nhánh dịch vụ taxi Quốc Tế hoạt động

Khu vực Khánh Hòa

  • Địa chỉ: số 9 Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0258.3525.252

Khu vực Bình Thuận

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa Viettel, Đại lộ Tôn Đức Thắng, Phường Phủ Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252.352.5252

Khu vực Lâm Đồng

  • Địa chỉ: 45A Cô Giang, Phường 09, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại:0263.352.5252
Dịch vụ taxi Quốc Tế

Dịch vụ taxi Quốc Tế

Các loại xe dịch vụ taxi Quốc Tế cung cấp

Xe taxi 4 chỗ

Taxi 4 chỗ loại nhỏ là dòng taxi được ưa chuộng nhất hiện nay. Phù hợp với khách hàng có nhu cầu đi 3 trở xuống. Vừa có giá cước rẻ, vừa tiết kiệm được các chi phí, an toàn, đầy đủ tiện nghi. Trên xe của hãng trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại cần thiết, nội thất rộng rãi. Hơn nữa cốp chứa đồ lớn có thể để nhiều vali cũng như đồ đạc mang theo.

Taxi 7 chỗ

Dịch vụ đặt xe số lượng lớn cho các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ đối tác, tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Hãng taxi cung cấp dàn xe sang trọng, có thể lựa chọn đồng bộ màu xe, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tâm, lịch sự, có kinh nghiệm vững vàng. Liên hệ với nhân viên để được tư vấn rõ ràng, chi tiết hơn.

Hệ thống xe taxi Quốc Tế

Hệ thống xe taxi Quốc Tế

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Quốc Tế

Taxi Quốc Tế được nhiều người biết đến là có chất lượng dịch vụ ổn. Nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên giá cả lại phải chăng, phù hợp với thị trường chung. Dưới đây là tổng hợp bảng giá mà Taxi Nội Bài áp dụng:

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 20.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 15.000/km. Giá cước từ 30km trở lên là 11.500/km
  • Các dòng taxi 7 chỗ giá mở cửa là 20.000/km. Giá sau khi mở cửa là 18.500/km. Giá cước từ 30km trở lên là 13.500/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ taxi sân bay

Taxi sân bay cung cấp sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho hành khách khi đến hoặc rời khỏi sân bay. Hành khách không cần phải tìm phương tiện công cộng hoặc đợi lâu để có xe. Dịch vụ taxi sân bay Quốc Tế được quản lý chặt chẽ và kiểm soát chất lượng. Đảm bảo sự đáng tin cậy và an toàn cho hành khách. Hành khách có thể đặt dịch vụ taxi trước thông qua điện thoại di động hoặc trực tuyến cho tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ taxi đi tỉnh

Hiện nay với nhu cầu đi các tỉnh đường dài nhanh chóng, thuận tiện ngày càng tăng cao. Vì vậy hãng taxi Quốc Tế đưa vào hoạt động dịch vụ xe đi tỉnh. Dàn xe đời mới sạch sẽ, sang trọng thiết bị hiện đại. Lái xe lịch sự, thân thiện, tay lái vững vàng trên các tuyến đường dài. Đặc biệt là xe di chuyển nhanh chóng, thời gian linh hoạt do khách hàng sắp xếp, giá cước niêm yết công khai.

Cách đặt vé và thanh toán chung khi đi taxi Quốc Tế

Cách đặt vé: 

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ và có xe sẵn.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi Quốc Tế hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán: 

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
Tài xế taix Quốc Tế thân thiện, giàu kinh nghiệm đem đến hành trình an toàn

Tài xế taix Quốc Tế thân thiện, giàu kinh nghiệm đem đến hành trình an toàn

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Quốc Tế

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng/giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 3-5 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Quốc Tế. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *