Taxi Hoàng Sa Nam Định

Top 5 hãng taxi Nam Định chất lượng, giá tốt, đáng lựa chọn

Khi khám phá tại Nam Định, việc lựa chọn một phương tiện vận chuyển đáng tin cậy là yếu tố quan trọng để đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ. Và một trong số đó chính là các hãng taxi Nam Định. Hôm nay, Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật các thương hiệu taxi uy tín, đảm bảo nhất.

1. Taxi Mai Linh Nam Định

  • Địa chỉ: số 186 đường Thanh Bình, Phường Hạ Long, Thành phố Nam Định
  • Điện thoại: 0228.625.2525
  • Giá cước: 10.500/km

Hãng taxi Mai Linh đã gây ấn tượng là một trong những thương hiệu taxi được biết đến rộng rãi trên toàn quốc. Với sự hiện diện ở hầu hết các tỉnh thành Việt Nam. Hãng nổi tiếng với dịch vụ và chất lượng cao, luôn đặt lên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ. Mục tiêu của họ là mang đến những trải nghiệm thoải mái và hài lòng cho khách hàng.

Hệ thống xe Mai Linh

Hệ thống xe Mai Linh

Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu thanh toán hiện đại, Mai Linh hỗ trợ hình thức thanh toán qua các ứng dụng điện tử. Điều này không chỉ giúp khách hàng chủ động, thuận tiện. Mà còn là minh chúng cho cam kết không ngừng đổi mới bắt kịp xu hướng thời đại.

2. Taxi Hoàng Sa Nam Định

  • Địa chỉ: số 76A Đường Đông A, Phường Vĩnh Lộc, Thành phố Nam Định
  • Điện thoại: 0228.3222.888
  • Giá cước: 12.000/km

Một trong những hãng taxi Nam Định đáng tin cậy tiếp theo có trong danh sách này đó chính là taxi Hoàng Sa. Nổi bật với cam kết về chữ tín và niềm tin của khách hàng. Với nhiều năm hoạt động, taxi Hoang sa không ngừng phát triển và sáng tạo. Mang đến những dịch vụ taxi hãng đầu cùng nhiều phương tiện cho khách hàng.

Hiện nay hãng có hơn 500 xe, đồng loạt nhập mới 100% bao gồm đa dạng các mẫu mã khác nhau. Hoàng Sa đặc biệt quan tâm đến chất lượng của xe, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ lái xe của hãng được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách. Phong cách phục vụ của họ được đánh giá cao, văn minh, chu đáo tận tâm với khách hàng.

Taxi Hoàng Sa Nam Định

Taxi Hoàng Sa Nam Định

3. Taxi VIP Nam Định

  • Địa chỉ: số 186 Thanh Bình, Phường Lộc Hạ, Thành phố Nam Định.
  • Điện thoại: 0228.3638.638
  • Giá cước: 12.000/km

Taxi VIP là một hãng taxi Nam Định được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nổi tiếng với chất lượng, hãng xe này đã dần chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Mục tiêu hàng đầu của thương hiệu là mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Bởi sự hài lòng của họ được coi là động lực to lớn dẫn đến thành công.

Đội ngũ tài xế của hãng luôn được đánh giá cao với phong cách ăn mặc lịch sự, thân thiện và nhiệt tình. Hãng cam kết đón khách đúng hẹn và duy trì các xe luôn sạch sẽ, được bảo dưỡng đều đặn. Đảm bảo đảm vệ sinh an toàn cho khách hàng.

Hệ thống taxi Vip

Hệ thống taxi Vip

4. Taxi Thành Hưng Nam Định

  • Địa chỉ: số 14/98 đường Trần Thái Tông, Thành phố Nam Định
  • Điện thoại: 0228.3835.835
  • Giá cước: 11.500/km

Taxi Thành Hưng được đưa vào hoạt động hơn 5 năm trên thị trường. Dù vậy nhưng hãng này đã tạo nên được tiếng vang lớn trong khu vực. Bởi chất lượng dịch vụ đến nội thất trang thiết bị đều được đánh giá cao. Thành Hưng cung cấp hai loại xe chủ yếu là 4 chỗ và 7 chỗ. Hơn nữa,hãng hoạt động trong cả lĩnh vực xe khách, đi tỉnh.

Ngoài ra để thu hút khách hàng hãng còn có nhiều chính sách tri ân, ưu đãi, tích điểm. Hãng taxi sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như bị thất lạc hành lý, đánh giá thái độ tài xế. Ngoài ra còn ra hạn thẻ, xuất hóa đơn VAT. Luôn có nhân viên túc trực 24/7 giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Taxi Thành Hưng

Taxi Thành Hưng

5. Taxi Vàng Nam Định

  • Điện thoại: 0228.3919.919
  • Giá cước: 12.000/km

Taxi Vàng được xem là một trong những hãng taxi Nam Định được yêu thích hàng đầu. Với mạng lưới phủ sóng rộng cộng đồng địa phương. Hợp nhất xu hướng hiện đại taxi Vàng đã mở rộng dịch vụ đặt xe online thông qua ứng dụng riêng. Cung cấp giám sát hành trình và theo dõi giá cước, mang lại sự thuận tiện cho hành khách. Điều đặc biệt là hệ thống xe của hãng rất đa dạng, từ dòng xe bình dân đến cao cấp. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Không chỉ thế đội ngũ tài xế của taxi Vàng còn liên tục nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng tay nghề. Hiện diện với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự. Nhằm đảm bảo hành khách có những chuyến đi thoải mái nhất. Một điểm cộng của taxi Vàng là giá cước luôn duy trì ổn định, phù hợp. Có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá cho khách hàng.

Taxi Vàng

Taxi Vàng

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Nam Định

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Nam Định để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất. Luôn có nhân viên túc trực quầy hỗ trợ đặt xe và giải quyết các vấn đề liên quan.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Nam Định hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho tài xế.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đi xe taxi Nam Định

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000-50.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, hàng nóng, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trong điều kiện bất khả kháng( động đất, bão, lũ, đường ngập) nhà xe có quyền hủy chuyến hoặc đến muộn hơn dự kiến.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Nam Định. Qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Taxi Nam Định là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *