Xe Taxi Thanh Nga

Taxi Thanh Nga – Cập nhật hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ

Thanh Nga là cái tên khá quen thuộc trong dịch vụ taxi hiện nay trên địa bàn Hà Nội. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề hãng đã chinh phục được nhiều khách hàng tiềm năng.Nếu như bạn đang muốn biết thêm thông tin chi tiết về taxi Thanh Nga thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Thanh Nga

  • Địa chỉ: 13/179 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 02436.652.448
  • Web: https://taxithanhnga.vn/
  • Fb: https://www.facebook.com/taxithanhnga38215/

Taxi Thanh Nga thuộc Công ty Cổ phần Thanh Nga được thành lập vào ngày 23/09/2002. Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện tại taxi Thanh Nga hiện đã trở thành doanh nghiệp đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Hiện nay hãng đã cung cấp 1000 phương tiện. Đáp ứng được phần lớn nhu cầu đi lại của khách hàng.

Thương hiệu Taxi Thanh Nga

Thương hiệu Taxi Thanh Nga

Tiêu chí hoạt động của Thanh Nga đó chính là “An toàn, lịch sự- Tiết kiệm và hiệu quả”. Hãng luôn lắng nghe, tiếp thu mọi ý kiến đóng góp của khách hàng. Cam kết các chính sách rõ ràng, thực hiện đúng quy trình, giá cả niêm yết công khai. Hứa hẹn mang đến những chuyến đi hài lòng nhất cho khách hàng.

Chi nhánh dịch vụ taxi Thanh Nga

Hiện nay với sự cạnh gay gắt gao trên thị trường, nhà xe Thanh Nga vẫn đang cố gắng nỗ lực mỗi ngày hoàn thiện và mở rộng thị trường. Dưới đây là chi nhánh văn phòng chính của hãng taxi Thanh Nga:

  • Địa chỉ: 13/179 Trương Định, Tương Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 02436.652.448

Các loại dịch vụ xe cung cấp của taxi Thanh Nga

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Hiện nay dịch vụ taxi 4 chỗ vẫn luôn dẫn xu hướng hàng đầu tại hãng. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, mẫu mã đa dạng và gọn nhẹ. Rất thuận tiện trong lưu thông các tuyến đường. Thích hợp di chuyển trong phạm vi ngắn. Trên xe trang bị đầy đủ các thiết bị giải trí như màn hình LCD, hệ thống âm thanh. Nhằm giúp khách hàng thư giãn trên các chuyến đi.

Dịch vụ taxi 5 chỗ 

Trong dịch vụ này hãng taxi Thanh Nga sử dụng loại xe chủ yếu là Toyota Innova. Đây là dòng xe thuộc phân khúc đa dụng MPV với nét đặc trưng nổi bật là kiểu dáng thanh lịch, ghế ngồi rộng rãi thoải mái. Cùng với đó là thiết kế khí động học mạnh mẽ, vận hành vượt trội. Đến nay nhiều gia đình vẫn rất hài lòng và luôn chọn hãng xe này trong chuyến đi của mình.

Xe Taxi Thanh Nga

Xe Taxi Thanh Nga

Giá cước khi sử dụng dịch vụ taxi Thanh Nga.

Taxi Thanh Nga được nhiều khách hàng đánh giá cao từ chất lượng xe đến phong thái dịch vụ. Tuy nhiên đổi lại giá cả lại khá rẻ, phù hợp với mặt bằng kinh tế chung. Dưới đây là bảng giá công khai của hãng:

  • Taxi xe 4 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 13.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 12.700/km
  • Taxi 5 chỗ giá mở cửa từ 10.000/km. Trong 20km đầu tiên sẽ có giá cước là 14.000/km. Km thứ 21 trở đi có giá là 13.700/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Tự hào là hãng taxi có những ưu điểm vượt trội, mang tính cạnh tranh so với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh hãng xe taxi Thanh Nga có các chính sách rõ ràng, đưa đón tận nơi, giá cả niêm yết. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, tận tình được đào tạo bài bản. Bạn nên gọi trước để hãng xe tư vấn chi tiết hơn.

Thanh Nga Taxi đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình

Thanh Nga Taxi đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Để có thể tiếp cận thu hút sự chú ý khách hàng. Thanh Nga thường có những ngày hội ưu đãi, tri ân quà tặng hấp dẫn. Nhân viên phòng ban túc trực 24/7 tư vấn nhiệt tình cho mọi về các chính sách của hãng taxi. Taxi Thanh Nga sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như chẳng may thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi. Ngoài ra hãng có làm thẻ để khách hàng thanh toán và nhận được quà tặng cho các chuyến đi sau.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Thanh Nga

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Thanh Nga  hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin, tên, số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  • Thanh Nga hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng việc trả sau, đổi tích điểm.
Cung cấp nhiều dòng xe chất lượng phù hợp với mọi chuyến đi

Cung cấp nhiều dòng xe chất lượng phù hợp với mọi chuyến đi

Những lưu ý khi đi xe taxi Thanh Nga

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 45.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Khi lên xe ngồi ngay ngắn, thắt dây an toàn
  • Không mang chất cấm, các chất gây cháy nổ lên xe.
  • Không hút thuốc và ăn uống mất vệ sinh khi ở trên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi và có tài xế gọi xác nhận khi đến nơi.
  • Trong điều kiện bất khả kháng( động đất, bão, lũ, đường ngập) nhà xe có quyền hủy chuyến hoặc đến muộn hơn dự kiến.
  • Vào những giờ cao điểm, ngày lễ các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé, hệ thống giao thông tắc nghẽn.

Tổng kết

Tóm lại là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã gửi đến các bạn tất tần tật những thông tin chi tiết về taxi Thanh Nga. Đây là lựa chọn đáng cân nhắc trong chuyến đi của bạn. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải đáp. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi uy tín khác nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *