Vinasun Taxi Đồng Tháp

Top 5 hãng taxi Đồng Tháp giá tốt, chất lượng, đáng lựa chọn nhất

Khi đi du lịch Đồng Tháp việc lưu lại số điện thoại của các hãng taxi là điều vô cùng cần thiết. Bài viết hôm nay, Danh Bạ Taxi sẽ chia sẻ đến bạn top 5 hãng taxi Đồng Tháp được nhiều người lựa chọn, uy tín chất lượng nhất. Cùng theo dõi để biết thêm các thông tin thú vị nhé.

1. Taxi Mai Linh Đồng Tháp

  • Địa chỉ: An Bình, Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277.368.6868
  • Giá cước: 10.500/km

Nhắc đến các hãng taxi Đồng Tháp uy tín, đảm bảo làm sao có thể bỏ qua được hãng taxi Mai Linh. Đây được coi là biểu tượng của sự đẳng cấp và uy tín trong lĩnh vực vận chuyển. Hãng được nhiều người đánh giá cao bởi sự chất lượng từ dịch vụ đến hệ thống xe đa dạng, hiện đại.

Taxi Mai Linh Đồng Tháp

Taxi Mai Linh Đồng Tháp

Ngoài ra, với độ nhận diện thương hiệu cao, Mai Linh đầu tư bố trí nhiều xe tại các địa điểm mấu chốt. Giúp cho khách hàng không phải chờ đợi lâu khi đặt xe. Nhà xe cam kết giá cước niêm yết, công khai, có máy đo đường. Đảm bảo sự công bằng, minh bạch cho tất cả mọi người. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với nhân viên để được giải quyết nhanh nhất.

2. Taxi Sen Hồng Đồng Tháp

  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 46, Đốc Binh Kiều, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277.3995.577
  • Giá cước: 11.500/km

Hãng taxi Sen Hồng là lựa chọn hợp lý khác trong danh sách các hãng taxi Đồng Tháp. Hãng tự hào với chất lượng dịch vụ tận tâm, các chính sách rõ ràng đảm bảo. Vì thế đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch và địa phương. Ngoài ra Sen Hồng gây ấn tượng với mọi người bởi nền màu sặc sỡ hình bông sen.

Đặc biệt kết hợp với công nghệ hiện đại, taxi Sen Hồng không chỉ cung cấp dịch vụ di chuyển mà mang đến sự tiện và an ninh cho khách. Hệ thống định vị GPS tính tiền tự động, giúp khách hàng tránh tình trạng chặt chém, mất tiền oan. Hứa hẹn mang đến những chuyến đi tuyệt vời cho khách.

Taxi Sen Hồng

Taxi Sen Hồng

3. Taxi Vinasun Đồng Tháp

  • Địa chỉ: 35A Nguyễn Tất Thành, Phường 1, Sa Đéc, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0277.368.6868
  • Giá cước: 10.500/km

Vinasun là một trong những tên tuổi lớn trong lĩnh vực taxi Việt Nam. Hãng đã có mặt tại Đồng Tháp, mang đến dịch vụ chất lượng và uy tín. Với mạng lưới rộng khắp, Vinasun đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu đi lại của khách hàng.

Ưu điểm của hãng đó chính là luôn tập trung vào việc nâng cao chất lượng xe. Để đảm bảo rằng khách hàng có những chuyến đi thoải mái nhất. Tài xế của Vinasun luôn được đào tạo kỹ lưỡng có thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài ra vào các dịp đặc biệt Vinasun có các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Hướng đến là hãng taxi uy tín, chất lượng hàng đầu.

Vinasun Taxi Đồng Tháp

Vinasun Taxi Đồng Tháp

4. Taxi Cao Lãnh Đồng Tháp

  • Địa chỉ: Đốc Binh Kiều, Phường 2, Cao Lãnh, Đồng Tháp
  • Điện thoại: 0766.919.494
  • Giá cước: 11.000/km

Taxi Cao Lãnh là thương hiệu vận tải hành khách nổi tiếng không chỉ trong khu vực Đồng Tháp mà còn được du khách trên khắp cả tỉnh thành biết đến. Đây là hãng taxi Đồng Tháp chinh phục được cả các vị khách khó tính. Nhờ vào chất lượng từ xe đến phong thái dịch vụ tốt.

Taxi Cao Lãnh luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đảm bảo rằng tất cả các xe trong hệ thống được bảo dưỡng và sửa chữa định kỳ. Giảm thiểu tối đa rủi ro khi di chuyển. Với mạng lưới phủ rộng, du khách có thể dễ dàng bắt gặp xe Sun trên nhiều con phố. Mọi người không phải chờ đợi quá lâu khi đặt xe.

Taxi Cao Lãnh Đồng Tháp

Taxi Cao Lãnh Đồng Tháp

5. Taxi Phúc Hà Đồng Tháp

  • Điện thoại: 0911.737.271
  • Giá cước: 12.000/km

Dịch vụ taxi Phúc Hà là một hãng taxi truyền thống uy tín tại Đồng Tháp. Hãng được nhiều du khách trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Điểm mạnh của taxi Phúc Hà là dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện. Với chất lượng tốt, đơn vị vận chuyển này được xem là cầu nối giữ chân du khách quốc tế tại Diên Khánh.

Dịch vụ taxi Phúc Hà cung cấp dòng xe từ 4 chỗ và 7 chỗ. Phương châm trong suốt quá trình hoạt động của hãng đó chính là “ Lái xe an toàn- Tính mạng con người là trên hết”. Taxi Phúc Hà hướng đến trở thành doanh nghiệp uy tín, phát triển bền vững trên thị trường. Mong muốn mang đến những chuyến đi hài lòng và đáng nhớ nhất cho khách hàng.

Taxi Phúc Hà

Taxi Phúc Hà

Cách đặt vé và thanh toán chung khi đi taxi Đồng Tháp

Cách đặt vé:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt vé dịch vụ. Luôn có nhân viên hỗ trợ và có xe sẵn.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi Đồng Tháp hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Đồng Tháp

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng/giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 3-5 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top các hãng xe taxi Đồng Tháp uy tín, tin cậy, giá rẻ. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *