Taxi Quốc Tế Phan Thiết

Top 5 hãng taxi Phan Thiết chất lượng, giá tốt, đáng lựa chọn

Phan Thiết nổi tiếng với nhiều đặc sản ẩm thực và những bãi biển đẹp. Mỗi năm nơi đây thu hút được lượng lớn khách du lịch và taxi là phương tiện di chuyển chủ yếu. Hãy cùng Danh Bạ Taxi lưu ngay số điện thoại của các hãng taxi Phan Thiết để thuận tiện hơn trong chuyến đi của mình nhé.

1. Taxi Mai Linh Phan Thiết

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Thị Định, Phường Phú Tài, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0252.3838.3838
  • Giá cước: 10.500/km

Taxi Mai Linh là cái tên đầu tiên mà Danh Bạ Taxi muốn nhắc đến. Bởi mật độ phủ sóng quá rộng của hãng cũng như chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Chính vì thế Mai Linh đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng. Với màu xanh nổi bật cùng đầy đủ mũ mào cùng thông tin liên hệ, tên thương hiệu,…được dán decal đầy đủ trên cửa xe.

hệ thống xe Taxi Mai Linh

hệ thống xe Taxi Mai Linh

Bên trong xe cũng rất thơm tho, sạch đẹp và bao gồm đầy đủ mọi thiết bị để hành khách theo dõi. Giá cước công khai cạnh tranh, số km đường đi, định vị, tài xế,…Vì vậy bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh.

2. Taxi Vinasun

  • Địa chỉ: số 183 Thủ Khoa Huân, Phường Phú Thủy, Thành Phố Phan Thiết
  • Điện thoại: 0252.3888.888
  • Giá cước: 11.000/km

Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hãng taxi Phan Thiết giá rẻ, uy tín đó chính là hãng Vinasun. Nổi tiếng với hệ thống xe đa dạng cùng dịch vụ tốt. Bảng giá niêm yết rõ ràng, đảm bảo sự minh bạch trong thanh toán. Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, thân thiện mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm trên mọi nẻo đường.

Taxi Vinasun cung cấp hệ thống xe từ 4 chỗ đến 7 chỗ đa dạng mẫu mã. Để tiếp cận gần hơn với khách hàng hãng luôn có app đánh giá chất lượng chuyến đi. Hướng đến là doanh nghiệp uy tín phát triển hàng đầu trong tương lai.

Dịch vụ Vinasun Taxi

Dịch vụ Vinasun Taxi

3. Taxi Sun Phan Thiết

  • Địa chỉ: Số 397 Cách Mạng Tháng 8, Thị trấn Võ Xu, Huyện Đức Linh, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0252. 366.7788
  • Giá cước: 11.000/km

Taxi Sun là một hãng taxi nổi tiếng trên toàn quốc. Được nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành trên các chuyến đi. Sun taxi phù hợp với những chuyến du lịch tại Phan Thiết hoặc đưa đón khách công tác. Hãng nổi tiếng bởi những chính sách giá cước rẻ, phù hợp.

Đặc biệt Sun còn hay có các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra hệ thống xe của taxi Sun luôn được duy trì bảo dưỡng, sửa chữa thay thế thường xuyên. Đảm bảo chuyến đi được diễn ra nhanh chóng và an toàn nhất.

Sun Taxi

Sun Taxi

4. Taxi Quốc Tế Phan Thiết

  • Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà Viettel. Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Phường Phú Thủy, Phan Thiết
  • Điện thoại: 0252.352.5252
  • Giá cước: 11.000/km

Với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, taxi Quốc Tế Phan Thiết đã có lượng lượng khách hàng ổn định. Nhà xe luôn mang đến cho mọi người những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Xe của hãng này được trang bị đầy đủ máy lạnh, công cụ chỉ đường, tính tiền tự động. Để bạn có thể tận hưởng chuyến đi một cách an tâm và thoải mái.

Tài xế đều là những người có kinh nghiệm, tay lái vững vàng trên mọi nẻo đường. Ngoài ra hãng còn thường xuyên mở lớp đào tạo, huấn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn và cách ứng xử. Nhằm ghi điểm tích cực trong mắt khách hàng. Luôn có nhân viên trực 24/7 phục vụ quý khách khi cần

Taxi Quốc Tế Phan Thiết

Taxi Quốc Tế Phan Thiết

5. Taxi Lagi Tourist

  • Địa chỉ: số 299 Ngô Quyền, Xã Tân An, Huyện Hàm Tân, Tỉnh Bình Thuận
  • Điện thoại: 0252.3841.841
  • Giá cước: 12.000/km

Tiếp nối danh sách các hãng taxi Phan Thiết chiếm trọn cảm tình từ hành khách không thể không nhắc đến Lagi Tourist. Đây là đơn vị xe tư nhân có chất lượng dịch vụ cực kỳ tốt so với mức giá gần như ngang bằng với thị trường. Một chiếc taxi Lagi Tourist luôn được gắn wifi, điều hòa, hệ thống đèn led cùng các trang thiết bị an toàn như bộ đàm, camera hành trình, màn hình định vị. Đảm bảo khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra taxi Lagi Tourist được biết đến với đội ngũ tài xế đã qua đào tạo chuyên nghiệp, bài bản từ tác phong đến thái độ. Không chỉ cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng, hãng xe này còn luôn đặt hành khách lên hàng đầu. Taxi Lagi Tourist đảm bảo không phóng nhanh, vượt ẩu và trên hết là chấp hành tốt quy định giao thông.

Taxi lagi tourist

Taxi lagi tourist

Cách đặt xe và thanh toán chung khi đi taxi Phan Thiết

Cách đặt vé:

  • Đặt xe trực tiếp: Để đặt xe một cách nhanh chóng và tư vấn kỹ càng về các dịch vụ cung cấp. Các bạn có thể đến trực tiếp từng địa điểm văn phòng của hãng muốn đi. Nhân viên luôn túc trực 24/24 phục vụ và giải đáp nhu cầu khách hàng.
  • Đặt xe online: Hiện nay chỉ cần một cuộc điện thoại các bạn hoàn toàn đã có cho mình một chuyến xe. Các hãng taxi hỗ trợ khách hàng đưa đón tận nơi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài xế.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Phan Thiết

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng /giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 3-5 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Tổng kết lại Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top các hãng xe taxi Phan Thiết được nhiều người tin dùng. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể có thêm kinh nghiệm lựa chọn hãng xe phù hợp nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *