Taxi 27/7 Bạc Liêu

Top 5 hãng taxi Bạc Liêu chất lượng giá tốt bạn nên lựa chọn

Bạc Liêu là vùng đất miền Tây Nam Bộ thơ mộng hòa quyện giữa thiên nhiên và văn hóa. Đây là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi năm. Từ đó kéo theo các hãng taxi lần lượt ra đời. Hôm nay Danh Bạ Taxi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 hãng taxi Bạc Liêu chất lượng, uy tín, giá rẻ.

1. Taxi Mai Linh Bạc Liêu

  • Địa chỉ: số 13 đường 27, khu dân cư, Bạc Liêu
  • Điện thoại: 0291.385.8585 hoặc 1055
  • Giá cước: 10.500/km

Hãng taxi Bạc Liêu đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là taxi Mai Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực taxi thì Mai Linh chính là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng. Hãng đã mở chi nhánh tại 63 tỉnh thành và sở hữu một lượng xe lớn đưa đón khách hàng.

hệ thống xe Taxi Mai Linh

hệ thống xe Taxi Mai Linh

Đảm bảo an toàn và nhanh chóng trong chuyến đi. Bạn có thể dễ dàng đặt xe bất kỳ lúc nào, nơi đâu. Luôn có nhân viên trực máy tư vấn nhiệt tình, chu đáo các dịch vụ vận chuyển. Hơn nữa để chủ động hơn trong chuyến đi và việc thanh toán các bạn có thể đặt qua ứng dụng riêng của hãng.

2. Taxi Vinasun

  • Địa chỉ: Trần Phú, Phường 7, Thành phố Bạc Liêu, Bạc Liêu
  • Điện thoại: 0291.327.2727
  • Giá cước: 10.500/km

Cũng không kém cạnh gì với độ phủ rộng của hãng taxi Mai Linh. Taxi Vinasun ngày càng được đông đảo lượng khách hàng lựa chọn. Có được như ngày hôm nay là nhờ vào chất lượng hệ thống xe và dịch vụ tốt. Hãng cung cấp ứng dụng di động giúp đặt xe và thanh toán một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Không gian xe bên trong thoải mái, được vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng. Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại. Đáp ứng đa nhu cầu của khách hàng trong chuyến đi. Hơn nữa giá cả ổn định, niêm yết cạnh tranh công khai, có đồng hồ đo chính xác, rõ ràng. Vì vậy các bạn yên tâm khi sử dụng nhé.

Taxi Vinasun

Taxi Vinasun

3. Taxi Văn Đém Bạc Liêu

  • Địa chỉ: Bún riêu Mỹ Duyên, thành phố Bạc Liêu.
  • Điện thoại: 0943.074.373 hoặc 035.8888.645
  • Giá cước: 12.000/km

Taxi Văn Đém Bạc Liêu là một trong những lựa chọn phổ biến cho khách hàng địa phương. Với dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, tổng đài hoạt động 24/24 đảm bảo sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài dịch vụ cơ  bản đưa đón, hãng cũng cung cấp thuê xe du lịch, dịch vụ quảng cáo, xe cưới. Giá cước linh hoạt và có thể thỏa thuận, đảm bảo tiện ích và tiết kiệm cho khách hàng.

Để có thể tiếp cận khách hàng hãng Văn Ném thường xuyên có các tri ân, ưu đãi quà tặng hấp dẫn. Hãng luôn sẵn sàng lắng nghe mọi đánh giá góp ý của khách hàng. Từ đó kịp thời thay đổi, sửa chữa, có cái nhìn khách quan. Hướng đến doanh nghiệp vận chuyển uy tín hàng đầu.

taxi Văn Đém

taxi Văn Đém

4. Taxi 27/7 Bạc Liêu

  • Địa chỉ: số 488 Võ Thị Sáu, Phường 3, Bạc Liêu
  • Điện thoại: 0906.119.633
  • Giá cước: 11.000/km

Tiếp tục gửi đến các bạn hãng taxi Bạc Liêu giá rẻ, uy tín đó chính là taxi 24/7. Đây là một trong những hãng taxi Bạc Liêu cạnh tranh với giá cước hợp lý, công khai. Đặc biệt tổng đài 24/7 hoạt động phục vụ suốt ngày đêm cho khách hàng. Bất kỳ bạn gọi vào lúc nào luôn có xe đưa đón.

Hãng đầu tư tại địa phương hơn 100 đầu xe với đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau. Chủ yếu là các dòng taxi 4 chỗ và 7 chỗ hiện đại, nhiều tiện ích. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên suốt chuyến đi. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn, chu đáo nhiệt tình. Đây là điểm cộng lớn của hãng taxi 24/7 chiếm cảm tình của khách hàng.

Taxi 27/7 Bạc Liêu

Taxi 27/7 Bạc Liêu

5. Taxi Gia Đình Bạc Liêu

  • Địa chỉ: 238 Bà Triệu, Phường 3, Bạc Liêu
  • Điện thoại: 0291.3567.567
  • Giá cước: 12.000/km

Nếu bạn muốn tìm một hãng taxi Bạc Liêu có chất lượng phục vụ tốt, giá cả hợp lý thì có thể lựa chọn taxi Gia Đình. Hãng này được thành lập vào năm 2005. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động Gia Đình đã đạt được những thành tựu nhất định. Hãng nổi tiếng với dịch vụ tận tâm, chu đáo, giá cước rẻ. Taxi Gia Đình mang đến cho khách hàng đa dạng các dịch vụ như đi sân bay, đi tỉnh, du lịch,…

Cùng với đó là dòng xe nhiều mẫu mã, trang thiết bị hiện đại. Taxi  Gia Đình hoạt động 24/7 luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với kim chỉ nam hoạt động “ Khách hàng là thượng đế”  hãng luôn cố gắng mỗi ngày hoàn thiện và khắc phục hạn chế. Hướng tới là doanh nghiệp uy tín phát triển bền vững trên thị trường.

Hệ thống taxi Gia Đình

Hệ thống taxi Gia Đình

Cách đặt xe và thanh toán chung khi đi taxi Bạc Liêu

Cách đặt vé:

  • Đặt xe trực tiếp: Để đặt xe một cách nhanh chóng và tư vấn kỹ càng về các dịch vụ cung cấp. Các bạn có thể đến trực tiếp từng địa điểm văn phòng của hãng muốn đi. Nhân viên luôn túc trực 24/24 phục vụ và giải đáp nhu cầu khách hàng.
  • Đặt xe online: Hiện nay chỉ cần một cuộc điện thoại các bạn hoàn toàn đã có cho mình một chuyến xe. Các hãng taxi hỗ trợ khách hàng đưa đón tận nơi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho bác tài xế.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Bạc Liêu

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng /giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 3-5 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top các hãng xe taxi Bạc Liêu uy tín, tin cậy, giá rẻ. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *