Dịch vụ taxi 7 chỗ

Taxi Gia Nghĩa – Hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ cung cấp

Hiện nay tỉnh Đăk Nông đang dần mở rộng giao thương buôn bán, du lịch hội nhập kinh tế sâu rộng. Nắm bắt được cơ hội đó nhiều hãng taxi ra đời đáp ứng nhu cầu mọi người. Một trong số đó chúng ta phải kể đến hãng taxi Gia Nghĩa uy tín, chất lượng, giá rẻ. Để biết thêm các thông tin chi tiết mời bạn đọc bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 160 Trần Phú, Phường Nghĩa Đức, Thành phố Gia Nghĩa, Tỉnh Đắk Nông
  • Điện thoại: 0216.3939.393
  • Fb: https://www.facebook.com/taxidaknong24h/?paipv=0&eav=AfbS3v_w_3w6pRwckfqVIICxbi9w3xpyAOBdcyDY2KGcW2qVhyLYFWPkNDUuOObyoRI&_rdr
  • Web: https://taxigianghia.vn/

Taxi Gia Nghĩa là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực taxi. Hãng luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, hệ thống xe đời mới chất lượng cao. Sở hữu hơn 100 đầu xe phân bố đồng đều giữa các vùng. Vì vậy bạn không cần chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Để có được như ngày hôm nay là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của cả doanh nghiệp. Hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Taxi Gia Nghĩa

Taxi Gia Nghĩa

Nhà xe cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau với mẫu mã xe hiện đại, sang trọng. Hoàn thành sứ mệnh cao cả đưa đón khách nhanh chóng, di chuyển an toàn. Đội ngũ nhân viên sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp để khắc phục hạn chế, nâng cao tay nghề. Vươn lên trở thành doanh nghiệp phát triển toàn diện.

Chi nhánh dịch vụ taxi Gia Nghĩa hoạt động

Với sự uy tín và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Tuy nhiên taxi Gia Nghĩa lại chỉ chuyên phục vụ các dịch vụ ở Đắk Nông. Nhưng đổi lại chất lượng dịch vụ và hệ thống xe rất tốt.

  • Địa chỉ: 160 Trần Phú, Phường Nghĩa Đức, Thành phố Gia Nghĩa, Tỉnh Đắk Nông
  • Điện thoại: 0216.3939.393

Các loại xe dịch vụ taxi Gia Nghĩa cung cấp

Dịch vụ taxi 4 chỗ 

Dịch vụ taxi 4 chỗ vẫn đang chiếm vị trí ưu thế trên thị trường được Gia Nghĩa triển khai tới khách hàng. Với những dòng xe này khách hàng có không gian rộng rãi, thoải mái. Nội thất, trang thiết bị đầy đủ các tính năng. Đáp ứng nhu cầu tối đa của khách hàng. Nhà xe cam kết giá cả cạnh tranh công khai, minh bạch. Đảm bảo sự công bằng cho tất cả mọi người.

Dịch vụ taxi 5 chỗ 

Cũng tương tự như các dịch vụ taxi khác, taxi 5 chỗ mang đến không gian rộng rãi, riêng tư. Đây được đánh giá là xu hướng mới của thị trường ô tô Việt. Ưu điểm của dòng xe này là có kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng xoay trở trong đô thị. Các động cơ êm ái, không tiếng ồn. Giúp khách hàng yên tâm trên mỗi chuyến đi.

Dịch vụ taxi 7 chỗ 

Dịch vụ đặt xe số lượng lớn cho các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ đối tác, tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Hãng taxi cung cấp dàn xe sang trọng, có thể lựa chọn đồng bộ màu xe, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp.Tài xế tận tâm, lịch sự, có kinh nghiệm vững vàng. Luôn có nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/24 đảm bảo lúc nào cũng có xe.

Dịch vụ taxi 7 chỗ

Dịch vụ taxi 7 chỗ

Giá cước khi sử dụng dịch vụ

Taxi Gia Nghĩa được đánh giá là hãng taxi có chất lượng dịch vụ cao. Hệ thống xe hiện đại, nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Tuy nhiên giá cả lại phải chăng, hợp lý. Dưới đây là bảng giá công khai mà hãng Taxi Gia Nghĩa áp dụng

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 10.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 11.500/km. Giá cước từ  26 km trở lên là 11.000/km
  • Đối với các dòng xe 5 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá sau khi mở cửa là 12.500/km. Giá cước từ 26km trở lên là 12.000/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá sau khi mở cửa là 14.500/km. Giá cước từ 26 km trở lên là 14.000/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ thuê xe tự lái

Dịch vụ cho thuê xe tự lái từ lâu đã rất phổ biến. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ, taxi Gia Nghĩa liên tục đầu tư nâng cấp hệ thống trang bị mới xe. Ngoài ra có nhiều mẫu mã, thương hiệu chủng loại. Phù hợp với nhiều chuyến đi cho mọi người. Chính sách đảm bảo uy tín, cam kết rõ ràng, giá cả niêm yết công khai.

Dịch vụ đưa đón sân bay

Taxi Gia Nghĩa cung cấp dịch vụ đưa đón khách tại sân bay. Tròng dịch vụ này khách hàng có thể linh hoạt về giờ giấc, đưa đón tận nơi. Hơn nữa các bác tài rất thân thiện, nhiệt tình và chu đáo. Luôn đảm bảo lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Dịch vụ hợp đồng du lịch

Dịch vụ hợp đồng xe du lịch đã quá quen thuộc với mọi người. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng, thoải mái, thuận tiện. Tất cả các hãng xe đều đảm bảo sự tiện nghi và rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện ích. Phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi người trong quá trình di chuyển. Taxi Gia Nghĩa cam kết xe bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo chất lượng, an toàn trước khi giao cho khách hàng..

Dịch vụ cho thuê xe hoa

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe hoa đang ngày càng phổ biến hơn. Hiểu rõ tình hình taxi Gia Nghĩa đã đưa thêm dịch vụ cho thuê xe cưới. Với các mẫu mã sang trọng, hiện đại, đầy đủ nội thất trang thiết bị. Ngoài ra giá cả cho thuê cũng rất phải chăng, đảm bảo sạch sẽ, an toàn, tài xế thoải mái, nhiệt tình hỗ trợ.

Taxi Gia Nghĩa luôn sẵn sàng phục vụ khách

Taxi Gia Nghĩa luôn sẵn sàng phục vụ khách

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Gia Nghĩa

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Gia Nghĩa  để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Gia Nghĩa hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline hoặc app của hãng. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  •  Thanh toán ghi nợ bằng thẻ sau, tích điểm, các mã giảm giá,..

Những lưu ý khi đi xe taxi Gia Nghĩa

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 50.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Gia Nghĩa. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Gia Nghĩa là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *