Dịch vụ Taxi Group

Top 5 hãng taxi Hà Nội giá tốt, chất lượng, đáng để lựa chọn

Taxi Hà Nội được du khách lựa chọn nhiều trong chuyến hành trình khám phá Thủ Đô. Chính vì thế hiện nay có rất nhiều các hãng taxi ra đời và mở rộng mô hình kinh doanh. Bài viết dưới đây Danh Bạ Taxi sẽ chỉ ra cho bạn top 5 hãng taxi tốt nhất nên lựa chọn khi đến nơi đây.

1. Taxi Xanh SM

  • Địa chỉ: Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900. 2088
  • Giá cước: 12.000/km

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong dịch vụ taxi Hà Nội đó là hãng Xanh SM. Thương hiệu này đang ngày càng mở rộng và được biết đến rộng rãi trên toàn cả nước. Xe điện GSM triển khai vận hành dịch vụ taxi điện với mục tiêu mang đến trải nghiệm nâng cao cho khách hàng khi di chuyển. Sở hữu nhiều đầu xe với đa dạng các dòng khác nhau. Vì thế khách hàng đặt xe nhanh chóng, tiện lợi.

Hệ thống taxi Xanh SM

Hệ thống taxi Xanh SM

Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp, không mùi, không phát thải cùng các mẫu ô tô điện thông minh VinFast. Chi phí tối ưu theo quãng đường di chuyển. Phương thức thanh toán đa dạng, nhanh chóng. Hỗ trợ đặt lịch 24/7. Luôn có nhân viên tư vấn nhiệt tình, tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng trong hết khả năng.

2. Taxi Mai Linh Hà Nội

  • Địa chỉ: 41 Phùng Chí Kiên. Nghĩa Đô, Cầu Giấy. Hà Nội
  • Điện thoại: 0396.535.973
  • Giá cước: 10.500/km

Taxi Mai Linh là dịch vụ chuyên vận chuyển hành khách trên toàn quốc.  Hãng taxi này đã có mặt tại 63 tỉnh thành phục vụ nhu cầu mọi người. Sở hữu đa dạng các dòng xe với nhiều mẫu mã khác nhau. Từ đó khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong chuyến đi của mình. Thiết kế nội thất hiện đại, đầy đủ các tính năng. Khi đi các đoạn đường dài tránh cảm giác mệt mỏi. Giá cả ổn định, hợp lý phù hợp.

Taxi Mai Linh Hà Nội

Taxi Mai Linh Hà Nội

Kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của hãng đó chính là “ Lái xe an toàn- Tính mạng con người là trên hết”. Taxi Mai Linh hướng đến trở thành doanh nghiệp uy tín, phát triển bền vững trên thị trường. Cố gắng mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mọi người.

3. Taxi Group

  • Địa chỉ: 15 Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.853.5353
  • Giá cước: 12.000/km

Một hãng taxi Hà Nội uy tín, chất lượng không thể bỏ qua đó chính là taxi Group. Chính thức ra mắt thị trường vào cuối năm 2010, taxi Group là sự kết hợp của 1 đơn vị Bắc Ninh và 5 đơn vị taxi Hà Nội.Hãng cung cấp dịch vụ di chuyển an toàn, đẳng cấp với dàn xe mới, hiện đại.

Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tác phong nhanh nhẹn, vững chuyên môn. Họ luôn cố gắng, phấn đấu tâm huyết với nghề. Sẵn sàng lắng nghe mọi đánh giá, góp ý chân thành từ mọi người. Từ đó đúc rút kinh nghiệm, kịp thời sửa đổi. Hướng đến trở thành doanh nghiệp uy tín hàng đầu.

Dịch vụ Taxi Group

Dịch vụ Taxi Group

4. Taxi Nội Bài Hà Nội

  • Địa chỉ: K9+400, QL2, Thanh Xuân, Sóc Sơn, Hà Nội
  • Điện thoại:  08333.110.000 hoặc 1900.1888

Taxi Nội Bài được thành lập từ năm 2011 chuyên cung cấp các dịch vụ xe đưa đón tại các sân bay lớn. Đây là hãng taxi được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn cho chuyến đi. Taxi Nội Bài  sở hữu dàn xe đời mới, chất lượng cao đa dạng mẫu mã. Chất lượng trang thiết bị hiện đại, tân tiến.

Không dừng ở đó taxi Nội Bài ngày càng mở rộng mạng lưới hoạt động. Phục vụ tối đa nhu cầu di chuyển của khách hàng. Hoàn thành tốt sứ mệnh mang đến cho mọi người những chuyến đi thoải mái, hài lòng nhất. Nhà xe cam kết giá cả hợp lý, chính xác, di chuyển nhanh chóng, phục vụ tận tâm, chu đáo.

Taxi Nội Bài

Taxi Nội Bài

5. Taxi Sao Mai

  • Địa chỉ: số 96/31 đường Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 0901.216.699
  • Giá cước: 12.000/km

Tiếp theo một hãng taxi khá quen thuộc đó chính là Sao Mai. Đây là hãng taxi được nhiều người dân Thủ Đô đánh giá cao. Từ chất lượng xe đến chất lượng dịch vụ đều chu đáo, tận tâm. Sở hữu đội ngũ tài xế nhanh nhạy, linh hoạt và biết cách ứng xử làm hài lòng khách hàng. Sao Mai không ngừng nâng cấp, đổi mới trang thiết bị bắt kịp xu hướng hiện nay.

Sở hữu hệ thống hơn 300 đầu xe với kích cỡ và chủng loại đa dạng. Taxi Sao Mai phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, phân bố đồng đều các địa điểm. Giúp khách hàng không phải tốn thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó giá cước của taxi cũng rẻ, có đồng hồ đo cho khách giám sát rõ ràng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Sao Mai cho chuyến đi của mình.

Taxi Sao Mai Hà Nội

Taxi Sao Mai Hà Nội

Cách đặt vé và thanh toán chung khi đi taxi Hà Nội

Cách đặt vé:

  • Đặt trực tiếp: Khách hàng có thể chủ động đến trụ sở chi nhánh văn phòng làm việc của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt vé dịch vụ
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi Hà Nội hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra hãng taxi hỗ trợ chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Hà Nội

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng /giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng có.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe, không ăn uống mất vệ sinh trên xe
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 3-5 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tế tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Trên đây là bài viết mà Danh Bạ Taxi muốn gửi đến bạn những thông tin chi tiết về top các hãng xe taxi Hà Nội uy tín, tin cậy, giá rẻ. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *