Xe Taxi Xanh có mặt tại mọi khu vực tỉnh thành

Taxi Xanh SM – Địa chỉ, giá vé, hệ thống xe hoạt động

Taxi Xanh SM là thương hiệu dịch vụ đặt xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển khác biệt. Là thế hệ phương tiện không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ. Nếu như bạn đang quan tâm đến hãng taxi này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Xanh SM

  • Địa chỉ: Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900. 2088
  • Web: https://www.xanhsm.com/lien-he/
  • Fb: https://www.facebook.com/XanhSMOfficial

Ngày 6 tháng 3 năm 2023, chủ tịch tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng đã công bố thành lập Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh. Là đơn vị cho thuê phương tiện giao thông xanh và đặt xe điện đa nền tảng đầu tiên trên thế giới.

Hệ thống taxi Xanh SM

Hệ thống taxi Xanh SM

GSM hoạt động chủ yếu trên hai lĩnh vực: dịch vụ đặt xe điện và cho thuê ô tô- xe máy điện với quy mô đầu tư 20.000 ô tô và 60.000 xe máy. Cụ thể, GSM cung cấp dịch vụ di chuyển bằng ô tô và xe máy điện. GSM sẽ góp phần đưa xe điện VinFast tiếp cận sâu rộng và linh hoạt nhất tới mọi tầng lớp khách hàng. Từng bước kiến tạo thói quen sử dụng phương tiện xanh, thông minh và thân thiện với môi trường.

Chi nhánh dịch vụ Xanh SM cung cấp

Thương hiệu taxi Xanh SM đang ngày càng mở rộng và được biết đến rộng rãi trên toàn cả nước. Dịch vụ xe điện xanh SM hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi hài lòng, tuyệt vời nhất. Dưới đây là chi nhánh hoạt động chính của hãng taxi Xanh SM

Chi nhánh tại Hà Nội 

  • Địa chỉ: Tòa Văn phòng Symphony, đường Chu Huy Mân, khu đô thị Vinhomes Riverside, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900. 2088

Các loại dịch vụ taxi Xanh SM cung cấp

Xe taxi 4 chỗ  Xanh SM 

Xe điện GSM triển khai vận hành dịch vụ taxi điện với mục tiêu mang đến trải nghiệm nâng cao cho khách hàng khi di chuyển. Sở hữu nhiều đầu xe với đa dạng các dòng khác nhau. Vì thế khách hàng đặt xe nhanh chóng, tiện lợi. Trải nghiệm cao cấp. không mùi, không phát thải cùng các mẫu ô tô điện thông minh VinFast. Chi phí tối ưu theo quãng đường di chuyển. Phương thức thanh toán đa dạng. Hỗ trợ đặt lịch 24/7.

Xe taxi 5 chỗ Xanh Plus 

Xanh Plus là dòng xe được nâng cấp hiện đại với các dịch vụ trải nghiệm tuyệt vời. Dịch vụ đặt trọn gói theo giờ với giá cả phải chăng, hợp lý. Trên xe được trang bị đầy đủ tiện ích như wifi miễn phí, cổng sạc, tài xế hỗ trợ trông giữ đồ xuyên suốt hành trình. Ngoài ra còn có các đồ cần thiết như nước uống, gối ngủ, chăn mỏng, tài xế hỗ trợ mua đồ ăn, thuốc khi khách cần.

Xe taxi 7 chỗ Xanh Premium 

Dịch vụ đặt xe số lượng lớn cho các sự kiện, hội nghị, gặp gỡ đối tác, tiệc cưới, tiệc sinh nhật. Hãng taxi cung cấp dàn xe sang trọng, có thể lựa chọn đồng bộ màu xe, đội ngũ tài xế chuyên nghiệp. Tạo dấu ấn trong những sự kiện trọng đại, khẳng định vị thế và hình ảnh chỉn chu cá nhân, tổ chức. Tài xế tận tâm, lịch sự, có kinh nghiệm vững vàng, Giải pháp cá nhân hóa xứng tầm vị thế như một trợ lý bảo vệ toàn năng, người chăm sóc, cố vấn du lịch.

Tài xế taxi Xanh với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách

Tài xế taxi Xanh với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ khách

Giá cước khi sử dụng dịch vụ

Xanh SM được đánh giá là hãng taxi có chất lượng dịch vụ cao. Hệ thống xe hiện đại, nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Nhưng giá cước lại phải chăng, hợp lý. Dưới đây là bảng giá công khai mà Xanh SM áp dụng

  • Các dòng taxi 4 giá mở cửa là 20.000/km . Giá sau khi mở cửa sẽ có giá là 14.000/km. Giá cước từ  26 km trở lên là 12.000/km
  • Đối với các dòng xe 5 chỗ giá mở cửa là 20.000/km. Giá sau khi mở cửa là 15.500/km. Giá cước từ 26km trở lên là 12.500/km
  • Đối với các dòng xe 7 chỗ giá mở cửa là 21.000/km. Giá sau khi mở cửa là 21.000/km. Giá cước từ 26 km trở lên là 21.000/km

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Nói về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì khó hãng taxi nào có thể vượt trội hơn hãng taxi Xanh SM. Bởi chất lượng đào tạo đội ngũ nhân viên ở đây vô cùng tuyệt vời. Họ đều là những người có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm, nhiệt huyết với nghề. Để tiếp cận với khách hàng hãng GSM thường xuyên có các dịp tri ân, ưu đãi khách hàng với quà tặng hấp dẫn. Hãng sẽ hỗ trợ cố gắng hết mình trong khả năng nếu như khách bị thất lạc hành lý, chất lượng chuyến đi chưa hài lòng.

Dịch vụ xe đi tỉnh

Tự hào là hãng xe điện đầu tiên ở Việt Nam có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn mang tính cạnh tranh với các hãng khác. Trong dịch vụ đi tỉnh các quãng đường xa nhà xe hỗ trợ đưa đón tận nơi, giờ giấc linh hoạt do khách chọn, giá cả niêm yết. Tài xế sẽ phục vụ, hỗ trợ khách hàng trên suốt chuyến đi.

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Xanh SM

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Xanh SM  để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Xanh SM  hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline hoặc app của hãng. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.
  •  Thanh toán ghi nợ bằng thẻ sau, tích điểm, các mã giảm giá,..
Xe Taxi Xanh có mặt tại mọi khu vực tỉnh thành

Xe Taxi Xanh có mặt tại mọi khu vực tỉnh thành

Những lưu ý khi đi xe taxi Xanh SM

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 50.000 đồng /giờ. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có.
  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Vào các giờ cao điểm xe có thể đến trễ hơn giờ hẹn. Các bạn thông cảm do vấn đề giao thông.
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về taxi Xanh SM. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này. Xanh SM là nơi có thể tin tưởng lựa chọn trong chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *