Hệ thống xe taxi Bảo Lộc

Taxi Bảo Lộc – Hệ thống hoạt động, giá vé, dịch vụ cung cấp

Hệ thống giao thông của thành phố Bảo Lộc ngày càng phát triển và sôi động. Nắm bắt được cơ hội đó hãng taxi Bảo Lộc ra đời đáp ứng nhu cầu của mọi người. Để biết thêm chi tiết các thông tin liên quan về hãng taxi này mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

Thông tin liên hệ taxi Bảo Lộc

  • Địa chỉ: 163/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0972. 280.840
  • Web: https://taxibaolocgiadinh.com/

Hãng taxi Bảo Lộc- Thuộc Công ty TNHH Dịch vụ taxi Bảo Lộc được ra mắt vào tháng 8 năm 2018. Đây là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hành khách tại Bảo Lộc. Taxi Bảo Lợ tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho cả khách và doanh nghiệp.

Taxi Bảo Lộc

Taxi Bảo Lộc

Đây không chỉ là một phương tiện di chuyển. Bảo Lộc còn là người bạn đồng hành trên mọi hành trình di chuyển của mọi người. Với phương châm “ An toàn là trên hết” và sứ mệnh mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng. Hãng taxi luôn nỗ lực để trở thành đối tạng tin cậy của bạn trong chuyến đi.

Chi nhánh dịch vụ taxi Bảo Lộc hoạt động

Hiện nay thương hiệu taxi Bảo Lộc đã mở rộng thị trường với hơn 150 đầu xe. Dịch vụ hứa hẹn mang đến cho khách hàng những chuyến đi vui vẻ, hài lòng nhất. Chi nhánh hoạt động chính của hãng taxi:

  • Địa chỉ: 163/5 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Thành Phố Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0972. 280.840

Các loại dịch vụ taxi Bảo Lộc cung cấp

Taxi 4 chỗ 

Hiện nay dòng taxi 4 chỗ đang chiếm được đông đảo sự lựa chọn của khách hàng. Các hãng xe taxi Bảo Lộc đưa vào hoạt động đều mới, hiện đại, phù hợp với nhiều chuyến đi. Không gian xe rộng rãi, thoải mái được vệ sinh sạch sẽ. Trang thiết bị hiện đại, nâng cấp hệ thống. Phục vụ nhu cầu của khách khi di chuyển. Dòng xe này phù hợp với nhóm bạn từ 3-4 người.

Taxi 5 chỗ 

Tương tự như các dòng xe cao cấp 5 chỗ khác. Taxi Bảo Lộc đầu quân hơn 50 đầu xe 5 chỗ hiện đại. Dòng xe này có động cơ, thiết kế gọn nhẹ. Mang cảm giác êm ái, thoải mái cho khách hàng khi di chuyển. Ngoài ra cốp để đồ to hơn, ghế ngồi tự động điều chỉnh. Thuận tiện cho các tuyến đi tỉnh, đi đường xa.

Hệ thống xe taxi Bảo Lộc

Hệ thống xe taxi Bảo Lộc

Giá cước khi sử dụng dịch vụ

Bảo Lộc từ xưa đến nay được nhiều khách hàng đánh giá có chất lượng phục vụ tốt, nhân viên thân thiện. Đổi lại giá cả phải chăng, phù hợp với mặt bằng chung. Dưới đây là bảng giá cụ thể mà taxi Bảo Lộc áp dụng:

  • Xe 4 chỗ giá mở cửa là 10.000/km. Giá cước sau khi mở cửa xe là 11.500/km. Từ km thứ 21 sẽ có giá là 11.000/km.
  • Xe 5 chỗ giá mở cửa là 11.000/km. Giá cước sau khi mở cửa là 12.500/km. Tính từ km thứ 21 trở đi sẽ có giá 12.000/km.

Các dịch vụ khác bạn có thể quan tâm

Dịch vụ xe đi tỉnh

Với nhu cầu di chuyển giữa khoảng cách xa nhanh chóng, thuận tiện thì nhiều người đã chọn dịch vụ xe đi tỉnh. Trong dịch vụ này các bạn sẽ được linh hoạt về thời gian đưa đón, chính sách rõ ràng, giá cả cạnh tranh công khai. Đội ngũ nhân viên tài xế chu đáo, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Để được hiểu rõ và chi tiết hơn bạn nên gọi cho nhân viên để trao đổi thêm nhé.

Dịch vụ quảng cáo taxi

Với tần suất di chuyển hoạt động dày đặc. Từ đó hãng taxi đã đưa thêm dịch vụ quảng cáo trên xe taxi vào hoạt động. Mong muốn quảng cáo hình ảnh, thương hiệu sản phẩm đến khách hàng. Cam kết chi phí giá rẻ, hình ảnh đẹp, sắc nét theo mong muốn của các nhãn hàng.

Dịch vụ cho thuê xe

Dịch vụ cho thuê xe đã không còn xa lạ đối với nhiều khách hàng. Bởi nó không chỉ thuận lợi, tiện ích mà giá cả phải chăng, chi phí mẫu mã đa dạng. Taxi Bảo Lộc tự hào khi tất cả các loại xe đều là xe đời mới, được trang bị đầy đủ tiện nghi, hệ thống hiện đại. Mang lại sự thoải mái tiện  lợi và an toàn cho khách hàng. Ngoài ra hãng còn cam kết đảm bảo chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Hệ thống taxi Bảo Lộc

Hệ thống taxi Bảo Lộc

Cách đặt vé và thanh toán khi đi taxi Bảo Lộc

Cách đặt vé

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của hãng taxi Bảo Lộc để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng taxi Bảo Lộc hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý khi đi xe taxi Bảo Lộc

Để có một chuyến đi diễn ra vui vẻ và thuận tiện các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Khi lên xe cần thắt dây an toàn
  • Hạn chế mang thú cưng lên xe. Nếu có thì sẽ mất thêm phí dịch vụ.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Tuyệt đối không ăn uống mất vệ sinh, ồn ào khi lên xe
  • Các bạn nên chủ động ra sớm. Xe sẽ đến đưa đón tận nơi. Nếu ra quá muộn hãng xe thu thêm phí đợi. Nên các bạn cần lưu ý nhé.
  • Vào những ngày lễ tết các bạn cần chủ động đặt sớm vé. Bởi nhu cầu đi lại tăng nhanh, rất dễ cháy vé

Tổng kết

Tổng kết bài viết vừa rồi Danh Bạ Taxi đã chia sẻ đến bạn những thông tin xoay quanh taxi Bảo Lộc. Hy vọng qua đây bạn có thể hiểu thêm về hãng taxi này.Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết nhanh chóng. Hãy thường xuyên truy cập để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *