Dịch vụ Taxi Mai Linh Cần Thơ

Top 5 hãng taxi Cần Thơ giá tốt, chất lượng đảm bảo

Cần Thơ là thành phố sông nước ngày càng phát triển , thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây tham quan mỗi năm. Từ đó kéo theo nhu cầu về dịch vụ đưa đón, di chuyển tăng cao. Nắm bắt được thời cơ đó nhiều hãng taxi Cần Thơ ra đời ngày càng nhiều. Vậy đâu mới là hãng taxi giá rẻ, đảm bảo, chất lượng dịch vụ tốt? Hãy cùng đọc hết bài viết dưới đây của Danh Bạ Taxi nhé.

1. Taxi Mai Linh Cần Thơ

  • Địa chỉ: Số 336 đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Kháng, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292.3656.565
  • Giá cước: 12.000/km

Chắc hẳn mọi người ở Cần Thơ và khách du lịch đến nơi đây không còn xa lạ gì với hãng xe taxi Mai Linh Cần Thơ. Với màu xanh lá nổi bật gây ấn tượng mạnh với các hành khách. Hoạt động nhiều năm trong dịch vụ vận chuyển khách, hãng xe Cần Thơ đã đạt được những thành tựu nhất định. Đây luôn là sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều chuyến đi.

Dịch vụ Taxi Mai Linh Cần Thơ

Dịch vụ Taxi Mai Linh Cần Thơ

Trang thiết bị trên xe hiện đại, nội thất cơ bản, di chuyển êm ái. Ngoài ra hệ thống máy móc thường xuyên được kiểm tra, bảo trì. Đảm bảo sự an toàn khi lăn bánh. Mai Linh phục vụ các dòng xe 4 chỗ, 7 chỗ. Đặc biệt giá cước của taxi Mai Linh Cần Thơ khá rẻ hơn so với thị trường chung. Công khai tính theo đúng giá đồng hồ đo. Các bạn đặt xe nên gọi trước theo số điện thoại để nhân viên sắp xếp, hỗ trợ xe.

2. Taxi Khánh Cường Cần Thơ

  • Địa chỉ: KDC  số 9, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292.3868.686
  • Giá cước: 10.700/km

Taxi Khánh Cường Cần Thơ được đưa vào hoạt động từ 10 năm trước. Vì vậy hãng này đã tạo dựng được vị thế riêng của mình. Khánh Cường uôn được nhiều khách ưu tiên lựa chọn. Có được điều này là nhờ vào chất lượng dịch vụ đa dạng. Sở hữu nhiều xe taxi với các dòng 4 chỗ, 7 chỗ.

Hệ thống Taxi Khánh Cường

Hệ thống Taxi Khánh Cường

Mỗi xe đều đạt chuẩn, hoạt động tốt, nội thất và trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Phục vụ tối đa nhu cầu khách hàng. Mang đến không gian thoải mái, trải nghiệm tốt nhất. Xe luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, lau dọn khử khuẩn sau mỗi chuyến đi.

Đặc biệt đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, vững tay lái. Nhân viên tư vấn dịch vụ của hãng taxi nhiệt tình, chu đáo để lại ấn tượng tích cực trong lòng khách hàng. Túc trực 24/7 giải đáp thắc mắc và hỗ trợ đặt xe một cách nhanh chóng.

3. Taxi Mekong Cần Thơ

  • Địa chỉ: Lô 3A Đường Quang Trung, KDC Hưng Phú, phường 1 Hưng Phú, quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292.3696.969
  • Giá cước: 9.000/km

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như không kể đến hãng taxi Mekong Cần Thơ. Nhà xe gây ấn tượng với màu xanh lam cùng họa tiết trang trí độc đáo. Hãng taxi này đã đưa đón hàng trăm lượt khách vào mỗi mùa du lịch. Nhà xe cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ xe 4 chỗ, 7 chỗ.

Hệ thống taxi mekong

Hệ thống taxi mekong

Ngoài ra đội ngũ nhân viên của taxi làm việc nghiêm túc, chỉn chu, tận tâm với nghề. Phương châm hoạt động của Mekong Cần Thơ “ Số lượng đi đôi với chất lượng”. Vì thế hãng taxi luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến những chuyến đi chất lượng nhất.

Mekong Cần Thơ cam kết đón khách nhanh chóng, giá vé niêm yết công khai trên đồng hồ. Cung cấp cơ sở hiện đại, êm ái, chất lượng phục vụ tuyệt vời. Hướng đến là doanh nghiệp uy tín phát triển bền vững.

4. Taxi Vinasun Cần Thơ

  • Địa chỉ: Phường An Thới, Quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292.3827.2727
  • Giá cước: 9.000/km

Chắc hẳn các bạn đã không còn quá xa lạ gì đối với hãng taxi Vinasun phủ sóng rộng rãi. Hãng này được thành lập từ lâu và đã tạo dựng được một chỗ đứng trong lòng du khách. Vinasun xuất hiện ở Cần Thơ vào năm 2019. Với hơn 500 đầu xe phục vụ, mỗi năm Taxi Vinasun tiếp đón hàng trăm nghìn lượt khách di chuyển.

Dịch vụ Vinasun Taxi

Dịch vụ Vinasun Taxi

Taxi Vinasun Cần Thơ thay đổi 1 vài chi tiết nhỏ về thiết kế. Khiến mẫu xe trở nên gọn nhẹ và thuận tiện trong lưu thông giữa lòng thành phố. Rất thích hợp cho các chuyến đi khác nhau. Ngoài ra đây là dòng xe được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện ích. Giúp hành khách thư giãn trên những chuyến đi.

Đặc biệt tất cả các xe đều được vệ sinh, dọn dẹp sạch sẽ. Đội ngũ tài xế nhiều năm trong nghề mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

5. Taxi Thịnh Phát Cần Thơ

  • Địa chỉ: Số 326 đường Ba Tháng Tư, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ.
  • Điện thoại: 0292.3797.979
  • Giá cước: 10.000/km

Taxi Thịnh Phát mới được thành thành lập cách đây chưa lâu. Tuy nhiên hãng lại nhận về những phản hồi tích cực của các hành khách. Thịnh Phát đầu tư nhiều loại xe hiện đại, chất lượng. Nội thất trang thiết bị bên trong đầy đủ tiện nghi, không gian thoải mái, sạch sẽ.

Taxi Thịnh Phát Cần Thơ

Taxi Thịnh Phát Cần Thơ

Để có thể tiếp cận gần hơn với các khách hàng mới và sự trở lại của khách hàng cũ. Hãng taxi Thịnh Phát có các dịch vụ tri ân, ưu đãi hấp dẫn. Hãng taxi sẽ hỗ trợ khách hàng nếu như bị thất lạc hành lý, đánh giá thái độ tài xế. Ngoài ra còn ra hạn thẻ, xuất hóa đơn VAT.

Cách đặt vé và thanh toán chung khi đi taxi Cần Thơ

Cách đặt vé:

  • Đặt trực tiếp: Các bạn nên đến trụ sở chi nhánh văn phòng của từng hãng taxi để được tư vấn và đặt vé đi nhanh nhất.
  • Đặt vé online: Để tiết kiệm thời gian nhanh chóng các hãng taxi Cần Thơ hỗ trợ khách hàng đặt vé qua số điện thoại, hotline. Lưu ý điền đầy đủ thông tin cá nhân để thuận tiện hơn trong chuyến đi.

Cách thanh toán:

  • Các bạn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt.
  • Ngoài ra có thể chuyển khoản bằng các ngân hàng điện tử, visa, cổng Onepay và VNPay.

Những lưu ý chung khi đi các hãng xe taxi Cần Thơ

Để có một chuyến đi diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ các bạn cần chú ý các điều sau đây:

  • Giá chờ xe khá cao, rơi vào khoảng 40.000-45.000 đồng /giờ tùy từng hãng. Và khách hàng nên hỏi trước để tránh xảy ra nhầm lẫn.
  • Đôi khi bạn có thể gặp phải tình trạng không có xe, bị hủy vào các giờ cao điểm.
  • Không hút thuốc khi ở trên xe
  • Cung cấp đầy đủ, đúng các thông tin cá nhân để tránh nhầm lẫn và sai sót.
  • Các bạn nên chủ động đến sớm 5-10 phút để không bị lỡ chuyến và chọn cho mình chỗ ngồi phù hợp.
  • Vào những ngày lễ tết, thời điểm du lịch tăng cao các bạn cần chủ động đặt sớm vé.

Tổng kết

Như vậy là bài viết trên Danh Bạ Taxi đã cung cấp đến bạn những thông tin chi tiết về các hãng xe taxi Cần Thơ. Hy vọng qua đây bạn có thêm những kinh nghiệm trong việc chọn xe cho chuyến đi của mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào xin liên hệ theo số điện thoại của hãng để được giải quyết. Hãy thường xuyên cập nhật để biết thêm các hãng taxi khác nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của chúng tôi.

Share

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *